Hướng dẫn kiếm tiền với Mb bank – nhận ngay tiền mặt không giới hạn

5/5 - (5 votes)

     Cách kiếm tiền online, nhanh chóng không giới hạn với app Mb bank – ngân hàng Quân Đội sẽ được kênh chia sẻ giới thiệu trong bài viết Hướng dẫn kiếm tiền với Mb bank – nhận ngay tiền mặt không giới hạn sau đây

Như các bạn đã biết, MB bank là ngân hàng quân đội, trực thuộc Bộ Quốc Phòng, cái tên đủ cho chúng ta thấy độ uy tín, vậy nên các bạn yên tâm, không sợ  MB bank lừa đảo đâu nhé. Hiện tại Mb bank đang có chương trình trả thưởng cho những ai giới thiệu bạn bè đăng ký sử dụng app của họ. Cụ thể, người giới thiệu nhận được 50.000đ chỗ mỗi lượt giới thiệu, người được giới thiệu cũng nhận được 30.000đ. Đặc biệt khi đăng ký qua link giới thiệu của Kênh Chia Sẻ bạn sẽ nhận được 50.000đ. 

Nội dung chính:

Lợi ích khi sử dụng ngân hàng MB bank:

  • Miễn phí trọn đời phí chuyển tiền liên ngân hàng
  • Chọn tài khoản số đẹp miễn phí
  • Kiến tiền không giới hạn với app MB bank

Các bước kiếm tiền với app MB bank

Đăng ký tài khoản Mb bank


Để có thể kiếm tiền với Mb bank trước tiên các bạn cần đăng ký tài khoản Mb bank

Các bạn cần chuẩn bị sẵn  1 trong các loại giấy tờ sau Chứng minh nhân dân , căn cước công dân , hộ chiếu hoặc chứng minh thư quân đội  sau đó  sử dụng điện thoại truy cập vào link sau, bấm vào “Đăng ký ngay“.
Lưu ý:  phải bấm vào link sau để tải app. Tự tải từ App Store hoặc CH play sẽ không được MB bank tính thưởng.

Nếu đã tải trước đó, xóa app, tải lại từ link bên dưới để được nhận tiền thưởng nhé!

https://kenhchiase.net/mb

Sau khi tải app thành công, mở app, chọn “Đăng ký ngay” để tiếp tục.   App sẽ hiển thị trước một số bước chúng ta cần thực hiện để đăng ký tài khoản.

  • Nhập số điện thoại và nhập vào mã OTP được gửi đến điện thoại của bạn. Kiên nhẫn đợi mã trong 2 phút. Nếu không nhẫn mã hãy thử lại sau ít phút
  • Chọn loại giấy tơ để xác minh: Có 3 loại giấy tờ có thể sử dụng để xác minh. Phổ biến nhất là CMND/ CCCD.
  • Tiến hành chụp ảnh giấy tờ mặt trước và mặt sau theo yêu cầu của app
  • Xác minh khuôn mặt.  Sau khi bấm “Tôi đã hiểu, bắt đầu” , hãy đưa khuôn mặt vào khung hình và đọc to dãy số xuất hiện trên app.
  • Điền thêm một số thông tin như tên đăng nhập, email, chọn chi nhánh gần nhất với bạn để hoàn thành hồ sơ. Lưu ý, tên đăng nhập do bạn tự chọn và phải nhớ để sử dụng sau này. Mật khẩu sẻ được gửi về cho bạn qua tin nhắn sms.
  • Chọn số đẹp, bạn có thể bỏ qua để chọn sau hoặc chọn ngay cho mình dãy số mong muốn.
  • Xác nhận lại thông tin tài khoản, nhậ mã otp một lần nữa để hoàn thành.

Bây giờ đăng nhập vào tài khoản của bạn bằng tên đăng nhập đã chọn và mật khẩu được gửi về tin nhắn điện thoại  để kiểm tra tiền thưởng các bạn nhận được nhé.

Liên hệ zalo của kênh chia sẻ : 0888167986 để nhận thêm quà thưởng nhé!